Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

3 bài học cần biết trước khi thành lập công ti riêng

Hãy để những kinh nghiệm Trắc trở của họ giúp bạn quyết định liệu đây đã phải là lúc thích hợp để bạn tự ghánh vác cơ đồ hay bạn nên nối tiếp gắn bó với công việc hiện tại thêm một thời gian để tích lũy thêm các kỹ năng kinh doanh quan trọng
 
Bạn đã bao giờ mơ ước phá bỏ công việc làm công ăn lương ổn định cho công ty để theo đuổi niềm đam mê của mình? Bạn hình dong cảnh mình đang nằm dài tận hưởng những ích lợi mà sự tự do về tài chính đem lại và điều đó đồng nghĩa với việc bạn làm ông chủ của chính mình. 
 
 
Đó là một giấc mơ đẹp , và càng ngày càng có nhiều người mơ ước như vậy. Nhưng trước khi quyết định chuyển hẳn sang làm doanh nhân , bạn cần biết rằng để có được Thành tựu thì niềm đam mê của bạn phải lớn hơn sự nhiệt thành dồi dào. Đặc biệt là nếu bạn thật sự muốn kiếm tiền và tự trang trải mọi thứ cho bản thân ( và thậm chí cả Nhà ở bạn nữa ).
 
trong một thập kỷ làm việc tại cơ quan nhân sự , tôi ( tác giả bài viết ) đã có dịp tìm hiểu lý do vì sao các viên chức đến rồi đi khỏi các công ty. Và tuýp người tôi hay gặp nhất là ai? Những người muốn quay trở lại chỗ làm việc Ngày trước sau khi không Thành tựu trong việc kiếm sống bằng cách theo đuổi niềm đam mê kinh doanh của mình. tư vấn thành lập công ty cổ phần
 
Lý do họ không thể kinh doanh Thành tựu không liên quan gì đến niềm đam mê , mọi thứ đều do họ thiếu kiến thức kinh doanh cần thiết.
 
Dưới đây là những gì tôi rút ra được từ việc Học hỏi những người này- hãy gọi họ là “những doanh nhân bị trì hoãn”. Hãy để những kinh nghiệm Trắc trở của họ giúp bạn quyết định liệu đây đã phải là lúc thích hợp để bạn tự ghánh vác cơ đồ hay bạn nên nối tiếp gắn bó với công việc hiện tại thêm một thời gian để tích lũy thêm các kỹ năng kinh doanh quan trọng.
 
1. Làm việc cho người khác sẽ dạy bạn cách trở thành sếp
 
Là viên chức làm việc trong công ty của người khác , do người khác quản lý sẽ giúp bạn hiểu được những hết sức cấp bách của viên chức và dạy bạn cách quản lý quy trình làm việc và thăng bằng các đề nghị cạnh tranh. Điều này cũng cho bạn dịp thí nghiệm mực độ năng lực làm việc , sự mong chờ của bản thân mà không sợ rủi ro.
 
Khi bạn có sếp , bạn cũng sẽ học cách thụ tang thành sếp. Điều đó có nghĩa bạn học cách định hướng , các Bắt đầu làm của một vị lãnh đạo mà bạn muốn noi theo hay muốn quên , cách phân quyền công hiệu và cách lặng im khi đang chuyện trò với người tay chân cao hơn.
 
Các doanh nhân bị trì hoãn mà tôi có dịp tương tác thường nói rằng họ hoàn toàn tinh thần được khối lượng công việc khổng lồ mà họ phải làm khi xây dựng doanh nghiệp riêng của mình , họ chỉ không biết rõ khả năng của chính mình.
 
Đến khi công việc chồng chất và cần thêm người viện trợ , họ lại không có khả năng quản lý công hiệu những việc nảy sinh khi có thêm nhân sự. Nhiều người cố gắng tuyển một trợ lý rồi mới phát Lộ rõ ra rằng họ còn Nghèo khốn hơn là làm sếp bởi họ không có kinh nghiệm quản lý con người.
 
Bài học: nếu bạn không dành đủ thời gian làm viên chức , bạn sẽ khó Thành tựu với vai trò là người quản lý.
 
2. Hiểu về nguyên tắc làm việc trong công sở sẽ biến bạn trở thành một người giao tiếp tốt hơn.
 
Các nguyên tắc làm việc trong công sở luôn tồn tại ở mọi môi trường làm việc. Quả thế , hãy hít thật sâu. Những nguyên tắc đó sẽ cho bạn vô kể dịp Bền vững sự sắc bén trong kinh doanh như cách gây ảnh hưởng cho người khác. Hãy chắc chắn là bạn biết cách Đạt tới mục tiêu của mình mà không dẫm lên chân đồng nghiệp- một thành phần nông dân quan yếu trong thành công của doanh nghiệp.
 
Khi đang còn làm việc ở chỗ cũ , hãy tìm cách làm việc với người khó chịu nhất công ti. Có xác xuất việc này chẳng thể hiện tâm trạng rất vui gì , nhưng nó sẽ giúp bạn có được mường tượng về những tình cảm khác nhau mà bạn sẽ gặp phải khi điều hành công ti riêng của mình.
 
Khi các khách hàng khó chiều đến với bạn , bạn đã để sẵn sẵn sàng để đối đãi họ một cách chuyên nghiệp và duyên dáng mà không gặp áp lực tâm lý nào.
 
3. Xem xét kỹ lưỡng cách một doanh nghiệp hoạt động ( thay vì cắm cúi làm cho rồi phần việc của mình ) sẽ hữu ích cho bạn và công ti của bạn sau này
 
Bạn có xác xuất hiểu nhiều về cách một doanh nghiệp hoạt động bằng cách đặt câu hỏi , xem xét kỹ lưỡng chung quanh và tầm những trải nghiệm mới.
 
Thay vì chỉ chằm chằm nhìn đồng hồ chờ tới hết giờ làm việc , hãy tìm hiểu: Lợi nhuận của công ti bạn đang làm thế nào?
 
- Họ sử dụng tiền vào việc gì?
 
- Họ tạo ra tiền lương định kỳ như thế nào?
 
- Họ tầm khách hàng như thế nào?
 
Hãy sử dụng tài do thám của bạn khi bạn vẫn còn đang trong một môi trường không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và tìm những người ra quyết định , người tạo ý tưởng và người nắm giữ ngân sách để có được khuôn khổ trọn vẹn về mô hình kinh dinh. Sau thời gian ấy hãy sao chép những gì bạn có xác xuất bằng cách ứng dụng các bài học những bài học bạn thu được vào công ti riêng của mình.
 
Tạo ra một nghề nghiệp kinh dinh chất lượng cao hơn mức bình thường nhuận là một trong những thách thức lớn nhất đã khiến các nhà buôn bị chậm chạp phải quay trở lại nghề nghiệp làm công dĩ vãng. Hiểu cách tạo ra doanh số bán hàng và duy trì lợi nhuận là ngăn cản lớn nhất- và cũng là điều bạn có xác xuất tránh được nếu chịu thương chịu khó học hỏi trong công việc.
 
Bạn thậm chí có xác xuất muốn thử kinh dinh trước khi thực sự làm.
 
Đối với những nhà buôn bị chậm chạp , ý tưởng tự mình làm chủ mang nhiều tác phong không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc hơn là thực tiễn. Trước khi tạo một bước nhảy trong sự nghiệp , hãy dành ra một hay hai tuần đi nghỉ như thể bạn vừa mới dành tuốt thời kì để điều hành nghề nghiệp kinh dinh toàn thời kì. Ra tay chủ đồng nghĩa bạn sẽ có nhiều không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc hơn , nhưng cũng phải ghánh nhiều bổn phận hơn , lẻ loi và nhiều nghề nghiệp không tên khác tại văn phòng như lập hóa đơn và đổ mực máy in , những việc là những người khác sẽ làm cho bạn khi bạn còn là công chức của một công ti lớn.
 
Nếu bạn khởi đầu kinh dinh bán thời kì trước , bạn có xác xuất để mọi việc diễn ra một cách từ từ để có thời kì thử nghiệm khả năng kinh dinh của mình và tạo tiền lương. Bạn sẽ có xác xuất cân nhắc mô hình kinh dinh của mình và giảm bớt việc ra quyết định cũng như tìm ra môi trường làm việc ăn nhập với mình.
 
đeo đuổi mê say là một bước đi lớn để thâm nhập vào thế giới chưa biết với những điều thú nhận và đáng sợ đi kèm với việc làm chủ bản thân. Nhưng để bước đi đầu tiên trở nên bước đi sau chót , bạn hãy kiên cố mình đã thu nhặt đủ các kỹ năng kinh dinh từ một doanh nghiệp yên ổn đã có nhiều lợi nhuận. Kinh nghiệm làm việc cho ai đó rất quý giá cho thành công sau này của công ti riêng của bạn.

truy nhập xem thêm để đọc những báo cáo hữu ích trước khi thành lập công ti cho riêng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét