Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Để thành lập công ti tnhh có kiến trúc vững vàng thì nên làm gì?

Bạn có một công ty trách nhiệm hữu hạn ( LLC ) đã thành lập hoặc bạn đang nghĩ đến việc thiết lập một công ty dạng LLC để gác canh cho công việc kinh doanh hay Chia của cải đầu tư hiện tại. 


Văn bản hướng dẫn cơ bản này sẽ giúp cho bạn am hiểu tường tận về cấu trúc công ty LLC của mình – hơn cả nhiều thầy cãi hay CPA ngoài kia - và từ đó , bạn sẽ có sự định hướng rõ ràng cho công ty mình , cũng như sự tự tin và an tâm về khả năng gác canh khỏi những rối rắm hay nguy cơ có thể xảy đến trong công việc kinh doanh.
Dưới đây là những thông báo cơ bản bạn nên và cần phải biết , bởi vì không ai sẽ gác canh Chia của cải của bạn bằng chính bạn.
Thiết lập một LLC Toàn thể
Dựng nên một cấu trúc công ty LLC là một thủ tục chóng vánh và dễ dàng.  quan trọng nhất là bạn có một Thỏa thuận điều hành LLC chi tiết và hiệu qủa vì đó là thìa khóa để thiết lập và điều hành một LLC mà sẽ thật sự gác canh bạn.
hầu hết LLCs không gác canh chủ sở hữu của họ , vì thỏa thuận điều hành không được thực hiện đúng khiến cho tất pháp lý cấu trúc LLC sẽ bị thất bại.  Thường thì điều này chỉ được chủ sở hữu khám phá ra khi trực tiếp vướng phải Sự tình pháp lý , thuế , v.v. – Khi đó là qúa trễ để sửa sang và tránh thiệt hại tốn kém.
Nếu bạn làm LLC của bạn đúng cách nó có thể cung Đem cho bạn gác canh Chia của cải tối ưu , tiết kiệm cho bạn nhiều tiền hơn và quan trọng hơn cả là sự an tâm trong kinh việc kinh doanh của mình.
do đó , cấu trúc một công ty LLC có công dụng , Toàn thể và kiên cố cần phải có “Thỏa Thuận Điều Hành công ty LLC” ( LLC Operating Agreement ).
Nhiều văn phòng dịch vụ quảng cáo giúp thân chủ lập công ty LLC với chi phí rẻ , nhưng họ chỉ giúp bạn ghi danh thành lập công ty.  Có khi nào bạn bị đau tim nhưng lại nhờ thầy thuốc vật lý chữa bệnh phẫu thuật tim của chính mình?
“Thỏa thuận Điều hành công ti LLC” là mấu chốt , là “con tim” của công ti LLC của bạn.  Văn bản quan yếu này phải được soạn thảo bởi một luật sư chuyên trách về luật kinh dinh để cho bạn sự sắp đặt phân chia về lợi quyền , bổn phận đưa lại hiệu quả tốt nhất giữa các thành viên bên trong công ty.  Việc thành lập công ti LLC chỉ là dựng nên một kiến trúc , kiến trúc đó được tổ chức ra sao , nó có cho bạn những lợi quyền như ý không , có tạo ra sự bảo vệ tốt và giảm thiểu xui xẻo hiệu qủa cho bạn không?  Tùy thuộc vào văn bản này. 
Văn bản Thỏa thuận Điều hành ( Operating Agreement )
Thỏa thuận điều hành là "cốt lõi" hay “linh hồn” của công ti LLC của bạn.  Đây là văn bản quan yếu nhất , có quyền lực nhất đối với sự tồn tại , hoạt động và phát triển của công ty.  Thỏa thuận điều hành quyết định bạn có sự bảo vệ tài sản mạnh mẽ đến cỡ nào , bạn kiệm ước được bao lăm tiền thuế , và bạn có xác xuất bị tấn công ra sao tại tòa án khi xảy ra tranh chấp.
Đây cũng sẽ là tài liệu đầu tiên một luật sư request cung cấp khi bạn bị kiện. Các số liệu report cho thấy nếu bạn thực sự làm vô luận doanh nghiệp gì , khi xảy ra tranh chấp pháp lý thì công ti LLC của bạn sẽ bị kiện đầu tiên.  Nếu chuyện xấu số xảy ra và bạn chẳng may mất đi , người quản trị phân chia tài sản của bạn cũng cần tài liệu này để bắt đầu việc quản lý công ti bạn.
có rất nhiều vấn đề cần được giải quyết trong thoả thuận về điều hành công ti LLC của bạn. Nó thực sự cần được thiết kế và soạn thảo phù hợp để đáp ứng nhu cầu của bạn.  Người luật sư giỏi và đáng tin cậy cho người buôn bán nhỏ nhất là người tham vấn và giúp bạn để sẵn kiến trúc kinh dinh một cách hết thảy , vững vàng nhất , phòng ngừa mọi trường hợp xui xẻo nhất có xác xuất xảy ra. “Phòng bệnh luôn hay hơn chữa bệnh.”  Nếu đợi đến khi xảy ra xui xẻo hay gặp vấn đề tranh chấp để ra tòa mới giải quyết , thì lúc đó việc chữa bệnh sẽ rất tốn kém và có xác xuất có tác động đến một điều gì đó nguy hại đến sự tồn tại của công việc kinh doanh , sức khỏa bạn , và Nhà ở bạn. thành lập công ty tnhh 2 thành viên
Một LLC cấu trúc Sai tức thị Không Có LLC
Việc xây dựng cấu trúc LLC phải đáp ứng một số chương trình pháp lý cụ thể , nếu không bạn sẽ Xin từ được sự canh giữ pháp lý nào cả cho công ty mình và cho chính mình. Giá dụ , một công ty LLC chỉ có thể có hai trong bốn yếu tố canh giữ pháp 1ý của dạng công ty corporation.  Nếu bạn không hiểu hay luật sư của bạn không biết điều này và thỏa thuận điều hành công ty LLC của bạn chứa tới ba chương trình này , bạn sẽ không có một công ty dạng LLC và cũng không có một công ty dạng corporation ( hai dạng công ty cung cấp sự canh giữ pháp lý tối ưu ).  Cái mà bạn có là một công ty nửa nạc nửa mỡ , và quan tòa sẽ Xét xử là bạn chỉ có một giao tế đối tác ( general partnership ) , và do đó , bạn sẽ phải chịu mọi trách nhiệm liên đới cá nhân vì bất kỳ thiệt hại , rủi ro nào từ công ty.  Chuyện có thể xảy ra rất nhanh , và trong tích tắc , bạn có thể chịu tiêu hao rất lớn , có khi mất hết Chia của cải một đời dành dụm , Làm nên nên.
LLC Tốt Là Mái Nhà Tránh Thuế Hữu Hiệu
hầu hết tiểu thương chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi phải chấp thuận tỷ lệ đánh thuế do IRS quy định.  Thậm chí trong thực tế , nhiều người chia sẽ với chúng tôi là họ không biết công ty LLC của họ hiện đang bị đánh thuế ra sao và mức thuế họ phải chịu là bao nhiêu. 
Nếu bạn hiện đang phải trả thuế từ 20% đến 40% tiền kiếm được từ công ty LLC của bạn , vậy nếu bạn có thể giảm tỷ lệ thuế này xuống thấp gia chi dĩ bằng cách tổ chức cấu trúc điều hành công ty LLC Trội hơn , bạn có thấy đáng làm không?  Đối với tiểu thương , LLC thật sự là nơi trú ẩn thuế quan trọng nhất , bởi bạn có thể kiểm tra tổng lợi tức điều chỉnh ( adjusted gross income ) của bạn.
Bạn có thể làm việc cực khổ hơn thêm , nỗ lực thêm mười phần trăm công sức vào công việc hiện tại.  Nhưng điều đó cũng không có tức là bạn kiếm thêm được mười phần trăm lương bổng mang về từ công ty của mình.  Nhưng trong vài giờ đồng hồ , với kinh nghiệm chuyên môn của hàng ngũ luật sư và CPA chuyên về tư vấn tiểu thương của chúng tôi , bạn có thể điều chỉnh cấu trúc điều hành LLC của bạn và có một kế hoạch giảm thuế hiệu qủa để tiết kiệm tiền phải trả đóng thuế.  Số tiền phụ trội này sẽ giúp gì cho sự phát triển của công ty bạn , sẽ tang giá trị công ty như thế nào , và mang Hơn nữa những tiện nghi , ích lợi gì cho tình hình tài chánh của bạn và gia đình?  Bạn hãy tính vài con số cụ thể.
Thành lập một LLC là bước hàng đầu đáng làm.  Nhưng tổ chức cấu trúc hoạt động và điều hành công ty LLC như thế nào mới là điểm thiết yếu quyết định sức mạnh cấu trúc công ty bạn.  
dịch vụ thành lập công ty LLC toàn diện của chúng tôi được thiết kế để mang lại cho bạn sự canh giữ pháp lý và giảm thiểu tiền trả thuế tối đa và phòng chống trước những Sự tình , rủi ro thường xảy ra cho các tiểu thương trong tương lai.
truy cập click here  để xem thêm các thông cáo bổ ích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét