Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Đưa ra ý tưởng kinh doanh để thành lập công ty

Cuộc khủng hoảng kinh tết hiện tại ảnh hưởng đến tất thảy các công ty , doanh nghiệp , nhưng nếu phân tách kỹ , chúng tôi có khả năng tìm thấy một số việc kinh doanh của công ty , doanh nghiệp bị ảnh hưởng ít hơn so với những người khác. Trong thời gian khủng hoảng , chúng tôi phải biết tìm ra những ý tưởng kinh doanh để biến khó khăn thành thuận lợi đặt thành lập công ty

Sau đây là các ý tưởng dành cho các doanh nghiệp và cá nhân muốn thành lập công ty bất chấp khủng hoảng kinh tế:


Các lao vụ sang sửa vẫn có chỗ đứng


Đặc biệt trong thời khủng hoảng bạn bắt buộc phải thắt chặt chi tiêu , những thiết bị gia dụng trong Nhà ở như TV , máy giặt , tủ lạnh ..nếu như bị hư chắc chắn bạn không thể quẳng nó đi để sắm một cái thay thế , chính bởi vậy các lao vụ sang sửa tại nhà là mộ trong những ý tưởng phục vụ cho những ai muốn vượt qua thời khủng hoảng.


chăm nom trẻ em , dạy học kèm tại nhà


Đối với các bậc cha mẹ trong thời kỳ khủng hoảng họ sẽ làm những gì tốt nhất dành cho con cái để những đứa trẻ sẽ có những kỹ năng để đối mặt với những sự đổi thay của thế giới hay những cuộc khủng hoảng còn tối dạ hơn đang diễn ra.


Người tiêu dùng thích các cửa hàng giảm giá


Các nhà bán lẻ muốn tiếp cận với khách hàng trong thời kỳ khủng hoảng giảm giá là cách tốt nhất để lôi cuốn sức mua của khách hàng. Các mặt hàng giảm giá lôi cuốn người tiêu dùng trong thời khủng hoảng chính yếu là các mặt hàng thiết yếu cho cuộc sống như may mặc , thực phẩm , đồ gia dụng…


Thị trường sang trọng


Khủng hoảng chưa chắc đã ảnh hưởng hết đến tât cả Quần chúng , những người giàu vẫn làm ăn phát đạt nhờ những hình thức kinh doanh mà không bị khủng hoảng tác động đến , chính bởi thế các lao vụ dành cho những người này không hẳn là khó kinh doanh.Ví dụ như các lao vụ về xe hơi , hệ thống âm thanh chất lượng cao ….


kinh doanh một cửa hàng trực tuyến


Trong thời kỳ khủng hoảng hồn , Quần chúng đều phải như thiêu thắt lưng buộc bụng bởi thế để giảm thiểu chí phí phạn , thời gian cũng như giá thành thì việc mua sắm trên các trang bán hàng trực tuyến là một ý tưởng hay trong thời khủng hoảng .


Nhà điều hành và trợ lý ảo


Bạn có khả năng thiết lập một văn phòng tại nhà để hộ trợ các doanh nghiệp đang muốn cắt giảm chi phí như kế toán , trợ lý giám đốc hay các công việc liên quan đến văn phòng. Bạn có khả năng một lúc hỗ trợ được cho nhiều đối tượng khác nhau theo thể cách làm việc theo từng giờ đối với từng ngành nghề và khu vực kinh doanh. Lao vụ của bạn sẽ là hỗ trợ ảo cho các công ty mà mang về giá trị thực cho họ .

Các bạn xem liên kết các thông cáo khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét